ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

เชิญโหลดเพลงใหม่ล่าสุดซิค่ะ

การซื้อขายกับ Racists และ Bigots ของโลก!

leave a comment »

"เราจำเป็นต้องเป็นประเทศที่ Kinder และ gentler. เหล่านี้คือคำพูดของจอร์จบุช, SR ที่เป็นประธานของสหรัฐอเมริกาในช่วงต้นปี 1990 สิ่งที่เขาพูดเกี่ยวกับผมเชื่อว่าเป็นสิ่งที่เรากำลังทำอะไรกันเป็นคน! เหยียดเชื้อชาติ; ความรุนแรงในครอบครัว; เด็ก / การละเมิดอาวุโสคลั่ง; นินทา; ลงของคนอื่น ๆ ใส่ถนนโกรธและรายชื่อปรากฏบนและใน! ประธานาธิบดีบุชได้เข้าร่วมพิธีศพของ Coretta กิ่งในช่วงต้นปี 2006 และอีกครั้งเขา uttered คำเหล่านั้น

ผู้มีทิฐิมานะ (ความคมชัด) มีอคติบุคคลที่ไม่ทนความคิดเห็นใด ๆ ที่แตกต่างจากของตัวเอง;

การเลือกปฏิบัติ (ความคมชัด) การปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมของบุคคลหรือกลุ่มบนพื้นฐานของอคติ;

ตั้งแต่ผมอยู่ในธุรกิจการเขียนผมให้ข้อคิดเห็นของผมเป็นหลักในการดำเนินธุรกิจในการเขียนและการเผยแพร่

ในชิ้นที่ผมเขียนเรื่อง"เลือกปฏิบัติต่อคนงานเก่า (Ageism), ฉันรู้สำหรับข้อเท็จจริงที่เลือกปฏิบัติอายุเล่นส่วนหนึ่งในความหายนะของฉันเมื่อฉันถูกมองหางานใน 50 ของของฉัน

ฉันไม่ได้ม้าที่เร็วที่สุดในการแข่งขันดังนั้นฉันไม่สามารถเข้าใจซึ่งทั้งหมดนี้มาจากความเกลียดชัง! คุณมีความคิดสร้างสรรค์นี้เป็นลายลักษณ์อักษร; หนัง; การโฆษณา; ศิลปะ; งานฝีมือ … และสถานที่ที่ไม่เหมาะกับการแข่งขันและการคลั่งในทั้งหมดนี้หรือไม่ หากคุณมี 25 ปีเก่าและเขาหรือเธอทำให้ออกงานที่มีคุณภาพและได้รับการชดเชยให้กับมัน ที่ปรับ! ในทางกลับกันคุณจะมี 55 ปีที่ยังทำให้ออกจากงานที่มีคุณภาพ … และเขาหรือเธอได้รับการชดเชยสำหรับมันเช่นกัน … กับ PINK SLIP! เพราะเหตุใด

* * *

อายุละครโทรทัศน์คลุกเคล้าของปี 1970 ได้แสดงตีสำหรับเกี่ยวกับทศวรรษหรือดังนั้น วันหนึ่งผมเห็นสัมภาษณ์กับสามของนักเขียนจากการแสดงที่ … ชายสองคนและหญิงหนึ่ง ทั้งสามอยู่ในต้นปี 50 ของพวกเขาได้ตลอดเวลาของการสัมภาษณ์ และทั้งสามมีเกลือและพริกไทยเล็กน้อยในผม ฯลฯ ของพวกเขา

การสัมภาษณ์ได้เกี่ยวกับการเลือกปฏิบัติต่อแรงงานที่มีอายุมากกว่า … ในกรณีนี้ … นักเขียน ทั้งสามของพวกเขาตกลงกันแล้วว่าพวกเขาไม่ได้ใช้เครดิตของการเป็นนักเขียนที่เก่าผสมกันแสดงเพราะในการทำเช่นนั้นก็จะวันที่พวกเขา สิบปีมีประสบการณ์ทางโทรทัศน์เขียน … ลงท่อระบายน้ำ! ผมไม่เคยเห็นอะไรก็ไร้สาระในชีวิตของฉัน

ทั้งสามคนนี้"ดู"ชอบพวกเขาอยู่ใน 50 ของพวกเขาและไม่มีสิ่งใดที่สามารถเปลี่ยนแปลง พวกเขาทำจริงๆคิดว่าการออกจากความเป็นจริงที่ว่าพวกเขาเป็นนักเขียนในการแสดง Mash เก่า, ปิดสมัครงานของพวกเขาที่ที่จะสร้างความแตกต่างในฟิวเจอร์สของพวกเขาได้หรือไม่ (ได้รับหัวของคุณออกจากทราย!)

หากคุณกำลัง 55 ปีเก่า … คุณมอง 55 ปีและไม่มีสิ่งใดที่สามารถเปลี่ยน! โอ้มั่นใจว่าคุณจะได้รับหน้าลิฟท์และสูญเสีย £ 200, และคุณอาจจะดูดีขึ้น แต่มีอายุไม่! ดังนั้นคุณจึงมีผู้หลอกลวง?

* * *

ไม่กี่ปีที่ผ่านมาฉันเห็นบทความสั้น ๆ เกี่ยวกับ JK Rowling, ผู้เขียนที่มีชื่อเสียงของชุดแฮร์รี่พอตเตอร์ แต่การใช้ชื่อเต็มของเธอเธอใช้ชื่อย่อของเธอ (ยังคงไม่) เพราะเธอต้องการปกปิดความจริงที่ว่าผู้หญิงเขียนเรื่องราว! อย่างไรคนทำ … และทำไมต้องคนปกปิดเพศของพวกเขา ยกโทษให้ฉัน … ฉันเกือบลืม … เราอยู่ในโลกความเกลียดชัง เมื่อคนที่ทำงานในลักษณะนี้ความจริงก็คือในที่สุดจะออกมา … ไม่ว่าผู้เขียนเป็นผู้หญิง; คน; หรือ Martian! ผมคิดว่าผมก็แค่ไม่เข้าใจ!

* * *

ในคลิปข่าวสั้น – ผมเห็นในข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้และพบว่าคนหนุ่มสาว auditioning สำหรับวงดนตรี พาร์ทิชันที่มีอยู่ระหว่างผู้พิพากษาและนักดนตรีได้ คุณจะรู้ว่าสิ่งที่พาร์ทิชันได้สำหรับใช่มั้ย? ดังนั้นที่การแข่งขันและ / หรือไม่จะมีผลต่อเพศผู้พิพากษาและการตัดสินใจนั้นจะทำเมื่อได้ยินเพลงผู้พิพากษา! ฉันรู้เราอยู่ในโลกของความเกลียดชังและการกระทำเพียงเล็กน้อยที่จะทำ แต่นี้เป็นตาสีดำสำหรับวงการเพลงในมุมมองของฉัน

ฉันภูมิใจที่สเปนและโปรตุเกสและเมื่อฉันแรกมา on – line ผมกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับการแข่งขันของฉันและชื่อของฉันถูกสัมผัสทั่วทุกมุมโลกเพื่อให้ฉันได้คิดเกี่ยวกับการเพียงแค่ใช้ชื่อย่อของฉันและอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นจริงหรือการรับรู้ , ฉันมีวิสัยทัศน์ของการเป็น"flamed"ออนไลน์เนื่องจากการแข่งขันของฉันคนทั่วโลก! นี้คิดว่าน่ากลัวใช่มั้ย?

… โชคดีที่สามัญสำนึกและความภาคภูมิใจในตัวเองได้ตระหนักและผมก็ตัดสินใจที่จะไปกับชื่อเต็มของฉันซึ่งจะปรากฏบนทุกหน้าของเว็บไซต์ของฉันและตั้งอยู่ที่ด้านบนสุดของหน้าเพจในเว็บไซต์ของฉัน

ฉันไม่ยอมรับสำหรับคนของ HATE!

ทุกคนจะจัดการกับคนที่ความเกลียดชังในทางของตัวเองและฉันเลือกที่จะจัดการกับมันในที่โล่งทาง On February 18, ฉันจะ 63 ปีสาว ฉันภูมิใจที่สเปนและโปรตุเกสที่เชื่อว่า"การเคารพซึ่งกันและกัน"เป็นสองคำที่สำคัญที่สุดในโลกและที่เด็กทุกคนควรได้รับการสอนนี้ ถ้าคนบนความเกลียดชังไม่ชอบข้อเท็จจริงเหล่านี้ … จะเป็นการดีที่สุดสำหรับพวกเขาไม่เยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉันเขียนสองหรือเว็บไซต์หลักของฉัน … คุณไม่ได้ต้องการเพียงแค่ที่นี่ … และเก็บไว้ในรถบรรทุก!

แต่น่าเสียดายที่เราพบคน bigots และความเกลียดชังในวิชาชีพทั่วทุกพื้นที่รวมทั้งในเขตการเขียนและการประกาศ! และเราได้เสมอเช่นคำพูดที่ว่าของตัวตลกสาย, Flip Wilson, ที่ใช้ในการพูดว่า"สิ่งที่คุณเห็น … มันสิ่งที่คุณจะได้รับ!" ดังนั้นเพื่อทุกคน bigots และความเกลียดชังในโลกรวมทั้งการเขียนและการประกาศเขต … อ่านริมฝีปาก … KISS MY GRITS ของฉัน!

Written by bertvenussong

April 9, 2011 at 6:34 am

Posted in Hispanic Music Articles

Tagged with ,

Leave a Reply

