ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

เชิญโหลดเพลงใหม่ล่าสุดซิค่ะ

ต้องมีวลีภาษาสเปนสามัญเติมชีวิตชีวาให้คุณภาษาสเปน

leave a comment »

สำหรับนักเรียนส่วนใหญ่ของสเปนบอกว่าคุณชอบหรือไม่ชอบอย่างใดอย่างหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษาสเปนเป็นหนึ่งในวลีภาษาสเปนพื้นฐานทั่วไป :

gusta ฉันหรือไม่ฉัน gusta

ทั้งสองของวลีภาษาสเปนเหล่านี้จะปรับง่ายอย่างสมบูรณ์แบบ แต่เราตอนนี้ไปดูที่ทางเลือกวลีที่ใช้ภาษาสเปนกันอย่างเท่าเทียมกันทั่วโลกที่พูดภาษาสเปนเพื่อให้คุณสามารถระบุชอบและไม่ชอบของคุณในทางที่จริงมากขึ้น Me gusta เพียงไม่เพียงพอและมีสีเพียงไม่ streetwise เพียงพอเพื่อให้ฝ่าวงล้อมจากวลีนี้และไม่มีสีสดใสขึ้นของคุณสเปน!

รวมทั้งเป็นทางเลือกมากเย็นกว่าฉัน gusta ในการแสดงว่าคุณชอบสิ่งใด, นี้วลีภาษาสเปนเป็นครั้งแรกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเย็นเพื่อใช้ในระหว่างช่วงเวลาที่น่ารักเหล่านั้นเมื่อคุณได้รับของขวัญจากใครสักคน

¡ Es la bomba! แปลเป็​​น : มันน่าอัศจรรย์! เป็นนิยาย! การจะมีความแน่นอน : มันระเบิดของ!

ตัวอย่างเช่นคนที่ช่วยให้คุณมีของขวัญดี :

MuchísimasGracias ป. regalito tu, El ES ¡ คอ la bomba! — ขอบคุณมากสำหรับของขวัญของคุณให้สร้อยคอเป็นวิเศษ!

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เพื่อแสดงว่าคุณชอบดูกีฬาบาง :

Disfruto mucho de Ver MotoGP, ¡ ES la bomba! — ฉันชอบมองดู MotoGP ก็สดใส!

สมาร์ทดังกล่าววลีภาษาสเปนที่มีประโยชน์ที่ง่ายต่อการแนะนำตัวเป็นภาษาสเปนของคุณปกติและพวกเขากำลังปรับปรุงใหญ่อยู่ที่ผม gusta แน่นอน

แต่หากคุณต้องการจะบอกว่าคุณไม่ชอบอะไร? ต่อไปนี้สองวลีภาษาสเปนเป็นประโยชน์นั้นเป็นคนที่ผมใช้บ่อยและเป็นเพียงงาน

ขึ้นเป็นครั้งแรก : Irritarse — การจะมีความหงุดหงิด

สมมติว่าคุณเห็นใครวางขยะของพวกเขาลงบนถนน :

Me irrita cuando la gente tira la basura en calles ลาส — มันระคายเคืองฉันเมื่อคนโยนขยะของพวกเขาลงบนท้องถนน

มันเป็นความเกลียดชังสัตว์เลี้ยงของฉันดังนั้นฉันจึงใช้วลีที่มัก! และวลีที่สองแสนรู้จริงๆเป็นอัญมณีและมันจะนำความรู้สึกที่เหมือนจริงกับคำศัพท์ของคุณ ในภาษาอังกฤษเมื่อสิ่งที่เป็นจริงเกิดการระคายเคืองเราพูด : มันรำคาญของฉันและนี่เป็นวิธีที่สเปนแสดงนี้ :

Toca Me Narices ลาส — It Gets ในประสาทของฉัน Lit : สัมผัสมันจมูกของฉัน

ดังนั้น :

La Musica clásica ฉัน Toca narices ลาส — ดนตรีคลาสสิกได้รับในประสาทของฉัน

ง่ายดังนั้น ¿ verdad?

แต่ละเหล่านี้วลีภาษาสเปนง่ายสมาร์ทจะนำมาซึ่งความสมจริงของสเปนและช่วยคุณในการระเบิดออกของง่ายสเปนอย่างฉัน gusta มันสมบูรณ์แบบไปปรับใช้ gusta ของฉันแน่นอน แต่ก็สามารถตาดซ้ำและน่าเบื่อ วลีที่ใช้ภาษาสเปนกันที่นี่แทนและพวกเขาจะเพิ่มสีและความลึกให้กับคำศัพท์ของคุณพร้อมกับคนจริงบางอย่างที่จะทำให้คุณได้รับจำนวนมากเคารพและสเปนสเปนและโปรตุเกสจาก

Written by bertvenussong

April 6, 2011 at 7:08 am

Leave a Reply

