ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

เชิญโหลดเพลงใหม่ล่าสุดซิค่ะ

นิตยสารฟรีสำหรับห้องสมุดชั้นเรียนของคุณ

leave a comment »

ผมมีเก็บไว้เสมอไม่น้อยกว่าชั้นวางหนังสือเล็ก ๆ ในห้องเรียน ฉันหวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้นักเรียนอ่านและค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ถึงแม้ว่าในประสบการณ์การเรียนการสอนต่างๆของฉันฉันไม่เคยสอนชั้นเรียนภาษาอังกฤษ นอกจากผลประโยชน์ที่เห็นได้ชัดของการส่งเสริมการอ่านอิสระทั้งหมดของพื้นที่เนื้อหาการทดสอบมาตรฐานจะ, โดยการประมาณค่าของฉันครั้งหนึ่งพันล้านได้ง่ายขึ้นหากนักเรียนมีทักษะการอ่านยอดเยี่ยม

ผมได้เรียนรู้จากการสอนเวลาของฉันที่โรงเรียนทางเลือกที่เป็นไปได้ที่สร้างแรงบันดาลใจแม้นักเรียนส่วนใหญ่ไม่เต็มใจที่จะอ่านโดยมีเงื่อนไขว่าคุณเสนอช่วงกว้างพอหัวข้อและรูปแบบ ดังนั้นสิ่งที่อยู่ในปีแรกของการเรียนการสอนเพียงแค่การเก็บเจียมเนื้อเจียมตัวของหนังสือที่ขยายไปสู่​​การรวมหนังสือเพิ่มเติม, หนังสือพิมพ์ผู้สนับสนุนและทรัพยากรมากที่สุด underused อาญาของทั้งหมด : นิตยสาร ผมเริ่มด้วยชื่อที่ผมสมัครเป็นสมาชิกอยู่แล้วและวางไว้แล้วออกไปวางแผนที่จะสะสมให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ :

นำนิตยสารที่คุณสมัครรับ (หรือซื้อ) ทันทีที่คุณทำเสร็จแล้วด้วยพวกเขา ผมเริ่มโดยนำในนิตยสารที่ชื่นชอบ, สาย, ชื่อเรื่องอย่างชาญฉลาดและสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่ครอบคลุมและการมีปฏิสัมพันธ์กับทุกอย่างอื่น เป็นเรื่องที่นิยมอย่างมากกับนักเรียนชั้น 9 ของฉัน เช่นเดียวกับคนส่วนใหญ่เมื่อผมทำอ่านนิตยสารที่ฉันมีไม่ได้ใช้งานมากขึ้นสำหรับมัน นอกจากนี้ยังไปสำหรับประเด็นเดียวที่คุณรับไปพร้อมกัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่พบนิตยสารที่น่าสนใจสำหรับการอ่านให้พวกเขาสามารถนำมาใช้สำหรับโครงการ (ในชั้นเรียนหรือคนอื่น ๆ ของคุณ)
ปัญหาการขอทดลองใช้ฟรี Iใช้ในการรักษาชักชวนเหล่านี้เป็นอีเมลขยะ แต่ผมก็นึกว่านี่เป็นโอกาสที่ง่ายต่อการได้รับวัสดุฟรีอ่านเพิ่มเติมสำหรับนักเรียนของฉัน เหล่านี้มักจะมาพร้อมกับการสมัครสมาชิกปัจจุบันของคุณ ตัวอย่างเช่นผมได้สองประเด็นฟรี Dwell, สถาปัตยกรรมแสดงให้เห็นอย่างสวยงามและนิตยสารการออกแบบโดยเพียงแค่การส่งในโปสการ์ดที่มาพร้อมกับสาย
ขอให้ห้องสมุดประชาชนในประเทศของคุณ ห้องสมุดประชาชนส่วนใหญ่ขายนิตยสารที่มีอายุมากกว่าในราคาที่ไร้สาระเช่นปัญหาสิบสำหรับ $ 1 เมื่อผมไปถึงออกจากการบริจาคสำหรับห้องสมุดห้องเรียนปีก่อนหน้านี้ผมได้รับเชิญไปเยี่ยมชมห้องสมุดหนึ่งในประเทศและนำสิ่งที่ผมอยากได้ฟรี นิตยสารเหล่านี้เก่าและได้รับส่วนลดอย่างมากอยู่แล้ว แต่เนื่องจากมันเป็นสำหรับโรงเรียนที่ผมต้องทำคือขอให้ ซึ่งจะช่วยให้รู้ว่าคนที่ทำงานที่อาสาสมัครหรือห้องสมุด แต่อีกครั้งไม่ต้องอายเกี่ยวกับการขอเงินบริจาค
ค้นหาคลาสสิ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบรรดาของคุณในหรือใกล้กับเมืองใหญ่หนังสือพิมพ์และ Craigslist มักจะมีรายชื่อสำหรับกล่องทั้งหมดของนิตยสารฟรี คนส่วนใหญ่ยินดีที่จะให้สิ่งที่พวกเขาต้องการออกไปเป็นอย่างอื่นทิ้งตราบเท่าที่ท่านยินดีที่จะไปรับมันได้ คุณจะพบ แต่โชคลาภของหนังสือถ้าคุณโชคดี
ขอบริจาคจากเพื่อนครอบครัวและชุมชนของท่าน ห้องเรียนที่ได้รับการสมัครเป็นสมาชิกค้นพบและจิตขอบคุณไหมขัดกับความใจดีของคนหลายคน ฉันรู้สึกประหลาดใจอย่างแท้จริงที่เท่าไหร่นักเรียนของผมค้นพบความรักที่เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันเพื่อให้โครงการนี​​้ไป
คว้ากองนิตยสารในประเทศฟรี ที่ฉันอยู่มีอย่างน้อยห้าเอกสารฟรีครอบคลุมศิลปะ, เพลง, สิ่งที่ต้องทำและรายการทั้งหมดของเรื่องราวที่น่าสนใจในท้องถิ่นที่นักเรียนรักเสมอ

ใช้ประโยชน์จากการถูกต้องตามกฎหมายเสียค่าใช้จ่ายการสมัครสมาชิกนิตยสาร

นี่คือการปฏิวัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งหมด ไม่นานหลังจากการเริ่มต้นแผนการของฉันฉันจำได้ว่าคนที่กระตือรือร้นเว็บไซต์ DVD Talk DVD มีรายการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของการสมัครสมาชิกนิตยสารฟรี (คลิ๊กที่นี่และไปที่หัวข้อแรก) เพิ่มเติมเมื่อเร็ว ๆ นี้ผมพบว่าฟอรั่มทั้งหมดอุทิศให้กับนิตยสารฟรีบน SlickDeals.net, ชุมชนออนไลน์ที่อุกอาจหาข้อเสนอที่ดีที่สุดในทุกสิ่ง ผ่านทั้งสองรายการผมได้สมัครฟรีสำหรับห้องเรียนของฉันไปที่สเปนและโปรตุเกส, Batanga ลาตินเพลง, Siempre Mujer, สปิน, EGM, และลาตินา มีความหลากหลายเพียงพอที่สองรายชื่อเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะพบสิ่งที่จะตรงกับความสนใจของนักเรียนของคุณ ฉันได้กล่าวถึงพวกเขาจะอัพเดททุกวัน? นอกจากนี้ยังนำไปสู่​​ข้อเสนอในราคาถูกสามารถสมัครและขอคุณขึ้นกับใครสักคนที่ต้องการ"การค้า"การสมัครของพวกเขามีเวลาหนึ่งที่พวกเขาต้องการถ้าคุณยินดีที่จะใช้จ่ายเงินน้อย

สิ่งที่ต้องหลีกเลี่ยงการ :

เพื่อหลีกเลี่ยงการสแปมและการชักชวนเพิ่มเติมคุณไม่ควรใช้ที่อยู่อีเมลหลักของคุณเพื่อสมัครใช้งานออนไลน์อะไร ในคำอื่น ๆ ให้ตั้งค่าที่อยู่อีเมลที่จะใช้เพียงสำหรับการลงทะเบียนสำหรับสิ่งต่างๆ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงอีเมลขยะในกล่องจดหมายของจริงของคุณมีนิตยสารส่งตรงถึงโรงเรียน นอกจากนี้ยังไม่จำเป็นต้องลบที่อยู่ที่บ้านของคุณก่อนที่จะนำมันไปโรงเรียน

แน่นอนคุณต้องระมัดระวังกับนิตยสารที่คุณเลือกที่จะนำสิ่งต่อไปนี้แม้มีสายที่ฉันจะไม่ลังเลที่จะแนะนำสำหรับห้องเรียนมากที่สุดบางครั้งมีเนื้อหาที่น่าสงสัยสำหรับนักศึกษา ตัวอย่างเช่นปัญหาสุขภาพของผู้ชายทุกคนเต็มไปด้วยข้อมูลที่ผมต้องการทั้งหมดของนักศึกษาชายของฉันจะอ่าน แต่มีมากทั้งทางเพศในที่นั่นด้วย มันไม่คุ้มค่าเวลาก็จะใช้เวลาในการตัดออกจากสิ่งที่อาจได้รับเพียงแค่คุณมีปัญหาที่จะมีขึ้นชื่อเรื่อง กันไปสำหรับสิ่งพิมพ์ที่มีคุณภาพมากอย่างอื่น

Written by bertvenussong

March 27, 2011 at 8:12 pm

Leave a Reply

