ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

เชิญโหลดเพลงใหม่ล่าสุดซิค่ะ

"ชายในกระจก"สามารถรักษาโรคทางด้านความรักและได้บันทึก Michael Jackson?

leave a comment »

ตายอนาถที่ผ่านมาของไมเคิลแจ็คสันที่ห้าสิบปีของอายุเป็นเพียงการสูญเสียที่สำคัญสำหรับมนุษย์ในระดับโลก ไมเคิลแจ็คสันโจเซฟสัมผัสชีวิตผู้คนนับล้านทั่วโลก "USA สำหรับแอฟริกาโครงการ"ของเขาสร้างเพลง"เรามีโลก"เป็นหนึ่งในด้านมนุษยธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดความพยายามของเขาที่นำคนดังมากมายร่วมกันเพื่อประโยชน์ส่วนรวม เขาพบว่าโลกที่เราทุกคนหนึ่งซึ่งทำให้เราเป็นมนุษย์มีการเชื่อมต่อ

แต่ดูเหมือนว่ามีดีขาดการเชื่อมต่อมนุษยชนในความเคารพชีวิตและจิตวิญญาณของไมเคิลแจ็คสัน ผมเบื่อหน่ายได้โดยมุ่งเน้นเชิงลบของสื่อเกี่ยวกับเหตุการณ์ในชีวิตของไมเคิล มันจึงตามแบบฉบับของทางเราดูสิ่งที่อยู่ในสังคมของเรา ความสนใจของเราดูเหมือนว่าจะมีความสำคัญกับการฉีกลงอีกคนหนึ่งแทนการหยิบยื่นความรักและการสร้างพี่น้องของเรา ไมเคิลมากกว่าเพียงแค่ชื่อเสียง เขาเป็นบุตรชาย, น้องชาย, ลุง, พ่อ, และเพื่อน ๆ หลายคน และที่สำคัญเขาเป็นจิตวิญญาณ เขาเป็นส่องแสงและสตาร์ได้ไปออกในโลกของเรา

ไมเคิลแจ็คสันเป็นเพื่อนในวัยเด็กให้พวกเราหลายคนที่เราเติบโตขึ้นมาฟังเพลงที่น่าทึ่งของเขา — ที่ดูเหมือนจะมาจากสถานที่เหนือธรรมชาติ เขาเป็นคนเสียสละและเขาให้มากขึ้นกว่าฟังเพลงในโลกใบนี้ เขาให้เรารักของเขา ในขณะที่ไมเคิลมอบให้กับคนที่เขาดูเหมือนจะไม่สามารถให้กับตัวเองสิ่งหนึ่งที่จะได้บันทึกเขา –". ตัวเอง"ความรักของ

ไมเคิลร้องเพลงอื่นว่าเป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉัน"ชายในกระจก." ในเพลงของเขาไมเคิลท้าทาย Outlook เห็นแก่ตัวมากของสังคมได้ในวันนี้และที่วางภาระของการเปลี่ยนแปลงในด้านภายนอกของโลกแทนของสถ​​านที่ภายในภายในตัวเรา ไมเคิลร้องเพลงคำด้านล่างนี้

"ผมเริ่มต้นกับคนในกระจก
ฉันขอให้เขาไปสู่​​การเปลี่ยนแปลงวิธีการของเขา
ไม่มีข้อความใด ๆ ที่ชัดเจนได้
ถ้าคุณต้องการที่จะทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ดีกว่า
ลองดูที่ตัวเองแล้วทำการเปลี่ยนแปลง
คุณได้ไปทำให้ถูกต้องในขณะที่คุณได้มีเวลา
เพราะเมื่อคุณปิดหัวใจของคุณ
จากนั้นคุณปิดใจของคุณ"

เมื่อใดก็ตามที่ผมได้ยินเพลงมันก็เตือนฉันเพื่อให้หัวใจของฉันเพื่อให้เปิดใจของฉันไม่เคยจะใกล้เคียงกับความเป็นจริงที่รักษาโรคของตัวเองเริ่มต้นด้วยการนี​​้"รักตัวเอง. เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้จนกว่าเราจะเริ่มต้นในการเปลี่ยนแปลงตัวของเราและจะทำหน้าที่รักษาภายในภายในเพื่อที่จะทำให้ความแตกต่างจริงในชีวิตของเรา การทำงานไม่สามารถทำได้จากมุมมองที่เปลี่ยนเกิดขึ้นเฉพาะในสภาพแวดล้อมด้านนอก สภาพแวดล้อมด้านนอกของเราเป็นเพียงภาพสะท้อนของสภาพแวดล้อมภายในของเรา หากเรามีความสับสนวุ่นวายภายในมันในที่สุดจะเริ่มแสดงข้างนอก

เป็นที่ทราบกันดีของการเปลี่ยนแปลงหลายไมเคิลแจ็คสันที่เกิดขึ้นกับลักษณะของเขา การผ่าตัดพลาสติกจำนวนมากเปลี่ยนสีผิวและอื่น ๆ จำนวนมากการเปลี่ยนแปลงภายนอกพบว่าคนที่ไม่ทราบจริงๆหรือรักคนที่เขาเห็นในกระจก ในส่วนลึกของไมเคิลเหงาจิตวิญญาณทรมานในความต้องการที่ดีของความรักและบำบัดภายใน เขาพยายามที่จะเปลี่ยนแปลง แต่เขามุ่งเน้นเฉพาะในลักษณะที่ปรากฏภายนอกของเขาและดูเหมือนจะไม่เข้าใจวิธีการเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงภายในที่จำเป็นเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัดของจิตวิญญาณของเขา

จิตวิญญาณไม่สามารถรักษาด้วยการเปลี่ยนแปลงด้านนอกเพียงอย่างเดียว จำนวนเงิน, ความสำเร็จหรือชื่อเสียงไม่สามารถรักษาหัวใจที่แตกสลายและจิตวิญญาณของการแยกส่วน วิธีการรักษาเพียงอย่างเดียวคือความรักและความรักจากจิตวิญญาณเท่านั้นสามารถรักษาและการแปลงหนึ่งจาก"คนในกระจก"เพื่อ"จิตวิญญาณในกระจก."

ไมเคิลเรอร์สติวัฒนธรรมที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องเน้นการมีร่างกายที่สมบูรณ์แบบการดำเนินชีวิตที่สมบูรณ์แบบคู่ที่สมบูรณ์แบบและอื่น ๆ เขาเป็นเด็กการรับรู้ของมนุษย์บิดเบี้ยวที่ถูกครอบงำกับชีวิตเฉพาะในระนาบทางกายภาพและให้น้อยมากคิดหรือกังวลสำหรับด้านที่สำคัญที่สุดของธรรมชาติจิตวิญญาณของเรา"ตัวเอง.

มนุษย์ไม่เพียง แต่เนื้อและเลือด นอกจากนี้เรายังจิตวิญญาณ เรามาในโลกที่จะมีประสบการณ์ของมนุษย์เพื่อที่จะเรียนรู้และขยายจิตสำนึกจิตวิญญาณของเรา ขณะนี้มีงานต้องทำในขณะที่เราอยู่ใน"Earth โรงเรียน. มันจะเกี่ยวกับการทำงานของโลกทางกายภาพหรือสิ่งที่เราเป็นส่วนหนึ่งของและยังจะประกอบด้วยการทำงานทางจิตวิญญาณอย่างที่เรายังมีธรรมชาติจิตวิญญาณ ในความเป็นจริงธรรมชาติจิตวิญญาณของเราเป็นธรรมชาติที่แท้จริงของเรา มันคือหัวใจของเราและเป็นความจริงของเรา"ตัวเอง"เป็นหนึ่งของจิตวิญญาณและไม่เนื้อ ในขณะที่เราอยู่ที่นี่เราไม่สามารถใช้ชีวิตทั้งหมดของเรามุ่งเน้นที่เพียงแค่ลักษณะทางกายภาพ ถ้าเราทำเช่นนั้นเวลาเราจะวันที่สิ้นสุดและเราจะไม่ได้รับอนุญาตให้วิญญาณของเราที่จะเติบโตและทำงานที่มันมาที่นี่เพื่อทำในสถานที่แรก

ไมเคิลแจ็คสันตายเป็นที่น่าเศร้าอย่างหนึ่งและเป็นที่เรียกปลุกให้ชาวอเมริกันและโลก มันเป็นสายด่วนที่เราจะต้องย้ายไปสู่​​วิวัฒนาการทางจิตวิญญาณหรือเราจะยังคงเห็นบุคคลที่ทำร้ายและโศกนาฎกรรมที่อาจจะหลีกเลี่ยง จำนวนเงินของการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพยารักษาโรคหรือการเสพติดทางเพศ, การพนัน, ยาเสพติดหรือสิ่งที่วัสดุไม่มีใครจะซ่อนหรือดำเนินการต่อไปปกปิดความเจ็บปวดเราอาจจะรู้สึกภายใน ในที่สุดแล้วรูปแบบที่เรารู้ว่าร่างกายของเราซึ่งมีเปลือกภายนอกจะปล่อยจิตวิญญาณ หากจิตวิญญาณของเราไม่สามารถเจริญเติบโตได้แสดงตัวตนที่แท้จริงของตนและขยายจิตสำนึกจิตวิญญาณของมันแล้วมันจะย้ายไปและออกไปจากความทุกข์ทรมานโดยการส่องเปลือก

เราไม่ต้องทนทุกข์ในชีวิต เราต้องทำความรู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของเราและถ้าหากเราจะทำร้ายเฉพาะทางจริงที่เราสามารถรักษาจิตวิญญาณของเราจะผ่าน คุณจะได้รับรู้"ความเป็นตัวจริง"ที่คุณอาจถามได้อย่างไรเริ่มด้วยการตระหนักว่าคุณมีชีวิตและไม่เพียง แต่ร่างกาย แล้วถามคำถามดังกล่าวเป็นสิ่งที่ไม่มีชีวิตของฉันต้องการได้หรือไม่ ไม่ต้องจิตวิญญาณของฉันคืออะไรและวิธีการที่ฉันสามารถจัดตำแหน่งตัวเองด้วยการทำงานทางจิตวิญญาณของฉันได้อย่างไร หากคุณถามคำถามคำตอบมักจะมาในรูปแบบบางส่วนหรืออื่น

เพื่อการบำบัดเยียวยาทางด้านในเพื่อเริ่มต้นก็คือการทำงานมีต่อการพัฒนาทางจิตวิญญาณ คุณสามารถทำได้อย่างง่ายดายโดยการใช้จ่ายช่วงเวลาสงบอยู่คนเดียวในการสะท้อนการ journaling, สมาธิ, สวดมนต์, และโดยการอ่านมากมายเหลือเฟือหนังสือจิตวิญญาณมีอยู่ในปัจจุบัน คุณยังสามารถสมัครเข้าช่วยและมีอะไรผิดปกติกับการแสวงหาคำแนะนำเพียงตราบใดที่คุณตระหนักว่าการเปลี่ยนแปลงจะสามารถมาจากภายในและไม่มีใครสามารถทำงานสำหรับคุณ ขอความช่วยเหลือของเจ้าอาวาส, อาจารย์ในศาสนายิวหรือนักบวชที่ปรึกษาหรือโค้ชชีวิตทางจิตวิญญาณ ข้อควรระวังนี่คือการไม่ได้รับการติดขึ้นในทุกสภาพก่อน จิตวิญญาณของคุณไม่ได้เป็นศาสนา – ศักดิ์สิทธิ์และสมบูรณ์แบบตามที่ ค้นพบเส้นทางที่เหมาะกับคุณและที่ทำงานให้กับคุณการเจริญเติบโตของชีวิต

นอกจากนี้ฉันไม่สามารถแสดงออกถึงความสำคัญของการตั้งค่าความตั้งใจที่ชัดเจนเพื่อรักษาแผลที่เกิดภัยพิบัติเรา ถ้าเราพยายามปกปิดสิ่งที่ ails เราอย่างภายในและจะไม่ทำให้ความพยายามในการเปลี่ยนแปลงจริงแล้วผลที่ตามมาอาจมีค่าใช้จ่ายสูง ขอให้เป็นความตั้งใจของคุณที่จะเติบโตและความรักจิตวิญญาณของคุณและจักรวาลจะกลับคุณและสร้างโอกาสในการรักษาและการเจริญเติบโต

สุดท้ายสร้างวิถีชีวิตที่ช่วยให้การรวมกลุ่มของจิตใจร่างกายและจิตวิญญาณ ความเข้าใจว่าเราเป็นมนุษย์จะประกอบด้วยทุกสิ่งเหล่านี้มีความสำคัญสูงสุดและจะนำมารักษาที่เราต้องการและยังสามารถช่วยชีวิตคนของเรา เรียนรู้ที่จะรักและจิตวิญญาณภายในโดยดูที่คนหรือคนในกระจก ขณะที่ไมเคิลกล่าวว่าไม่มีข้อความใด ๆ ที่เคยได้รับการชัดเจน – ถ้าคุณอยากทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ดีกว่าให้ดูที่"ภายใน"ของคุณด้วยตนเองและทำการเปลี่ยนแปลง

Written by bertvenussong

March 18, 2011 at 7:18 pm

Posted in Hispanic Music Articles

Tagged with ,

Leave a Reply

