ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

เชิญโหลดเพลงใหม่ล่าสุดซิค่ะ

เหตุผลที่ทำไมฉันจึงต้องการเรียนรู้ภาษาสเปน

leave a comment »

เนื่องจากการตรวจคนเข้าเมืองอย่างรวดเร็วภาษาสเปนเป็นภาษาที่สองพูดมากที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนใหญ่อพยพมาเรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็วมาก แต่จะใช้เวลา เรียนรู้วิธีการพูดภาษาสเปนจะช่วยฉันติดต่อสื่อสารที่ดีกว่ากับส่วนการเจริญเติบโตของชุมชนนี้ นี่เป็นเพียงเหตุผลหนึ่งที่ผมอยากจะเรียนภาษาสเปน แต่ไม่ใช่เหตุผลเท่านั้น

เป็นประชากรฮิสแปเติบโตขึ้นมากขึ้นนายจ้างที่คาดหวังจะถามคำถาม"คุณสามารถที่จะพูดภาษาสเปน". บริษัท สมาร์ทรู้ว่าพวกเขาบริการที่และจะมีการให้บริการส่วนใหญ่ของคนที่มีภาษาสเปนเป็นภาษาหลัก. ชุมชนมีขนาดใหญ่สเปนและโปรตุเกสกลุ่มผู้บริโภคมากและบางส่วนของพวกเขาก็จะอยู่ได้สบายมากยิ่งขึ้นด้วยการพูดภาษาสเปน พนักงานขาย, เสมียน, หรือนักการตลาด

รู้วิธีการพูดภาษาสเปนจะให้กลับมามีความสำคัญมากขึ้นของฉันไปกลับมาของบุคคลที่ไม่ได้มีภาษาที่สอง มันยังอาจให้ฉันเท่าเทียมกับคนที่มีประสบการณ์น้อยมากขึ้นในเขตที่ผมใช้ ในระบบเศรษฐกิจที่ไม่ดีของวันนี้หนึ่งควรใช้ประโยชน์ใด ๆ ที่เป็นไปได้ที่นำเสนอตัวเอง

แต่มันไม่ใช่แค่คนที่พูดภาษาสเปนในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ฉันสามารถสื่อสารกับ ทุกคนที่รู้อะไรเกี่ยวกับเศรษฐกิจรู้ดีว่ามันเป็นเศรษฐกิจโลก ส่วนใหญ่จัดการ บริษัท ขนาดใหญ่ที่มี บริษัท อื่น ๆ ในชีวิตประจำวัน บาง บริษัท มีทั่วโลกและมีโรงงานตั้งอยู่ในประเทศที่พูดภาษาสเปนรู้ภาษาสเปนจะทำให้ฉันสินทรัพย์มากขึ้นให้แก่ บริษัท เหล่านี้และก็เพียงจะเพิ่มความปลอดภัยให้งานของฉัน

มีเหตุผลอื่นที่ไม่ใช่เพื่อการจ้างงานเป็นเหตุผลที่ผมต้องการเรียนรู้ภาษาสเปน ฉันชอบการเดินทางและอยู่ในประเทศที่ไม่พูดภาษาอังกฤษอาจเป็นเรื่องยากและน่าอึดอัดที่เวลาของคนที่เขาไม่พูดภาษา ความสามารถในการสื่อสารกับคนในท้องถิ่นเป็นสิ่งสำคัญ ฉันอาจต้องการที่จะขอให้คนที่ร้านอาหารที่ดีเป็นหรือสิ่งที่จะสนุกดีกิจกรรมที่ฉันและครอบครัวของฉัน นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถสื่อสารกับพนักงานที่ร้านเพื่อถามคำถามและการตรวจสอบค่าใช้จ่ายเท่าไหร่รายการเฉพาะ

เหตุผลที่ดียิ่งขึ้นในการเรียนรู้ภาษาสเปนคือมันจะช่วยให้คุณเข้าใจถึงวัฒนธรรม เพลงภาษาสเปนเป็นบางส่วนของเพลงที่สวยที่สุดในโลก ผมสนุกกับมันได้โดยไม่ต้องเข้าใจคำ แต่ความเข้าใจคำพูดเท่านั้นจะเพิ่มประสบการณ์การฟัง นอกจากนี้ยังจะดีเพื่อดูสเปนภาพยนตร์และสามารถที่จะรู้ว่าสิ่งที่ตัวละครพูดว่า ผมจำได้ว่าครั้งหนึ่งเมื่อผมอยู่ในประเทศที่พูดภาษาสเปนและมีโปรแกรมทางโทรทัศน์ มันเป็นที่น่าสนใจในการชม แต่ฉันมีความคิดที่ไม่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในแปลง นอกจากนี้ยังจะเป็นของความบันเทิงที่ดีในการที่ผมได้อ่านและเข้าใจวรรณคดีภาษาสเปน ผมสนุกกับการอ่าน แต่หนังสือแปลบางครั้งสูญเสียบางส่วนของความหมายจุดประสงค์ของพวกเขา ความสามารถในการอ่านและทำความเข้าใจภาษาสเปนจะให้ฉันได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นจากวรรณกรรม, เพราะฉันจะอ่านมันเหมือนเดิมตั้งใจเดิม

เหล่านี้เป็นเหตุผลหลักที่ฉันต้องการเรียนรู้ภาษาสเปน บางทีหลังจากอ่านพวกเขาแล้วบางทีคุณอาจจะตัดสินใจว่าคุณต้องการเรียนรู้ภาษาสเปนเช่นกัน!

Written by bertvenussong

March 11, 2011 at 2:38 pm

Leave a Reply

